543 . Aprilia SX 125 model 2022

543 . Aprilia SX 125 model 2022

543 . Aprilia SX 125 model 2022

Thông tin

SX 125 là mẫu supermotard của Aprilia nhằm mục đích mang tới những niềm vui trên cả đường phố và trường đua. Bánh xe 17 inch kết hợp với lốp thể thao giúp Aprilia SX trở thành một trong những chiếc xe 125cc hiệu quả nhất trên đường. 
___________
► Aprilia SX 125 model 2022
► ODO cọp: 663 km | BSTP dễ nhớ 

Giá: 70.000.000 


Một vài thông tin chi tiết về SX125:

• Động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng với 4 van điều khiển
• Công suất tối đa 14,75 mã lực tại 10,000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 8,000 vòng/phút
• Aprilia là hãng đầu tiên giới thiệu trong phân khúc sử dụng hệ thống ABS của Bosch với chế độ chống lật xe hoạt động trên bánh trước, một mặt đảm bảo độ chính xác và kiểm soát hoàn toàn khi phanh, mặt khác, điều chỉnh lực nâng bánh sau khi phanh gấp. 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI:                
• Hỗ trợ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng xe 
• "Giữ hộ” Motor | OTO với lãi suất SIÊU ƯU ĐÃI
• Nói không với xe đâm đụng tai nạn
• Hỗ trợ vận chuyển xe toàn quốc
• Bao quay đầu với giá tốt nhất 
• Tặng nón bảo hiểm Harley
• Trao đổi tất cả các loại xe

Tính năng nổi bật

 Danh tiếng vững chắc của Aprilia trong các giải đua địa hình được xây dựng trong nhiều năm nhờ những chiếc mô tô trọng lượng nhẹ, hiệu suất cao, mang lại cảm giác thú vị trên đường phố hàng ngày và trên cả những cung đường địa hình khắc nghiệt nhất. 

 SX 125 là mẫu supermotard của Aprilia nhằm mục đích mang tới những niềm vui trên cả đường phố và trường đua. 

Bánh xe 17 inch kết hợp với lốp thể thao giúp Aprilia SX trở thành một trong những chiếc xe 125cc hiệu quả nhất trên đường; nhanh và nhẹ, SX mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào động cơ được cải tiến với hiệu suất tốt nhất trong phân khúc. 

Thiết kế xe được đặc biệt chú trọng: khung xe cũng như động cơ, tay đòn, bánh xe và tay lái nhôm được sơn màu đen bóng mạnh mẽ, trong khi phần bình xăng cũng mang thiết kế mới. Bên dưới yên xe là một đầu chuyển để gắn cổng sạc USB như một phần phụ kiện có sẵn.

động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng với 4 van điều khiển, được tinh chỉnh hoàn toàn ở khía cạnh nhiệt động lực học, với phần đầu buồng đốt được thiết kế lại, có ống hút, ống xả và một bugi iridium mới. Các trục cam với điều khiển van mới hoạt động mạnh mẽ hơn, trong khi toàn bộ đường nạp được thiết kế lại và có một bộ lọc không khí hoàn toàn mới. Thân bướm ga được đặt ở vị trí cao hơn nhằm giúp cho luồng khí nạp vào trực tiếp hơn.

Đường ống xả được thiết kế lại hoàn toàn và có hệ thống xả với hệ thống xúc tác mới và hiệu quả hơn, cũng như ống xả bằng thép, được hoàn thiện cùng logo Aprilia. Đường cong mô-men xoắn giờ đây thậm chí còn mạnh mẽ hơn và công suất cực đại đạt được ở vòng tua thấp hơn, cho phép mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, một phần nhờ vào khả năng quản lý điện tử tinh tế hơn bởi hệ thống Marelli MIUG4 ECU mới..

Cụ thể, động có công suất tối đa 14,75 mã lực tại 10,000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 8,000 vòng/phút. Trên thực tế, những sự thay đổi này mang lại khả năng phản hồi tay ga nhanh hơn, cùng cảm giác thú vị và xử lý dễ dàng hơn khi di chuyển trong thành phố và đường địa hình.

 Aprilia là hãng đầu tiên giới thiệu trong phân khúc sử dụng hệ thống ABS của Bosch với chế độ chống lật xe hoạt động trên bánh trước, một mặt đảm bảo độ chính xác và kiểm soát hoàn toàn khi phanh, mặt khác, điều chỉnh lực nâng bánh sau khi phanh gấp.

Trang bị an toàn trên SX còn bao gồm đĩa phanh trước 300mm với cùm piston đôi và đĩa sau 220mm.

Khung ống thép đôi chắc chắn kết hợp với hệ thống treo ngoại cỡ: hệ thống phuộc trước dạng ống lồng Up Side Down đường kính 41 mm mạnh mẽ cung cấp hành trình 240 mm. Ở phía sau, cánh tay đòn tối ưu hóa lực kéo liên kết cùng với phuộc đơn monoshock hành trình 210 mm.

 Aprilia SX cũng sử dụng vành bánh căm 17 inch, với rãnh rộng và lốp thể thao có kích thước lớn - 100/80-17" và 130/70-17" - để cung cấp độ bám tối đa trong mọi điều kiện.

0
Zalo
Hotline