524 . Triumph Bonneville Bobber model 2023 [siêu lướt]

524 . Triumph Bonneville Bobber model 2023 [siêu lướt]

524 . Triumph Bonneville Bobber model 2023 [siêu lướt]

Thông tin

Ngay từ thời điểm mới ra mắt tại thị trường Mỹ, Triumph Bonneville Bobber model 2023 với những trang bị cùng hiệu suất tối ưu đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt không nhỏ. Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng xe Bobber, đề cao sự tối giản từng chi tiết, từ hệ thống tay lái, nan hoa, tới hệ thống vành đều được tối ưu chi tiết
____________________
► Model 2023 - ODO siêu cọp: 510KM 
► Màu xám nhám cá tính và đặc biệt
► Options CHÍNH HÃNG tiện ích: 

  • Chống trượt hông bình xăng
  • Ốp cao su bảo vệ phuộc
  • Cặp kính chính hãng
  • Túi da treo hông
  • Kẹp điện thoại
  • Chống đổ sườn
  • Ốp bảo vệ gầm
  • Gù bánh trước
  • Bảo vệ két

Giá: 469 triệu


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI:
• Hỗ trợ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng xe 
• "Giữ hộ” Motor | OTO với lãi suất SIÊU ƯU ĐÃI
• Nói không với xe đâm đụng tai nạn
• Hỗ trợ vận chuyển xe toàn quốc
• Bao quay đầu với giá tốt nhất 
• Tặng nón bảo hiểm Harley
• Tặng kèm Options trên xe
• Trao đổi tất cả các loại xe

Tính năng nổi bật

Là một trong những phiên bản mới nhất của dòng xe Bobber, Bonneville Bobber là được cải thiện tối đa hiệu năng, trang bị và phong cách thiết kế tối giản. Với Triumph Bonneville Bobber 2023, mọi tay lái đam mê tốc độ đều có thể nghiệm tối đa cảm giác lái đẳng cấp của chiếc xe

Ngay từ thời điểm mới ra mắt tại thị trường Mỹ, Triumph Bonneville Bobber 2023 với những trang bị cùng hiệu suất tối ưu đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt không nhỏ. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, xe có mức giá lăn bánh giao động từ 600 triệu đến 650 triệu đồng tùy khu vực. Đây là một mức giá khá hợp lý, bởi Bonneville Bobber không chỉ có độ hoàn thiện chi tiết hàng đầu, mà còn sở hữu thiết kế tinh tế, hoàn hảo tới từng chi tiết.

Xe sở hữu 4 phân loại màu sắc bao gồm: Đen bóng, đỏ mận, xám nhám và đen bóng mạ chrome. Với tông màu đen chủ đạo, kết hợp với màu sắc bình xăng khác nhau của mỗi phiên bản, gia tăng lựa chọn cho các Biker Việt.

Với thiết kế đặc trưng của dòng xe Bobber, đề cao sự tối giản từng chi tiết, từ hệ thống tay lái, nan hoa, tới hệ thống vành đều được tối ưu chi tiết. Mang phong thái “hardtail” đích thực với tone màu đen đặc trưng, Bonneville Bobber được xem là biểu tượng về thiết kế cổ điển hiện diện trong thời đại mới.

Có thể nói, thiết kế của xe ấn tượng như chính cảm giác lái mà mẫu xe này đem tới. Thiết kế yên đơn của Bonneville Bobber với đường nét đẹp mắt, cùng chất liệu nhôm đặc trưng có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt. Chiều cao yên xe chỉ 690cm, bề rộng yên hẹp tạo sự thoải mái tối đa cho người lái. 

Sở hữu bình xăng 12l với màu sắc khác nhau ở mỗi phân loại, kết hợp với bánh trước cỡ lớn 16inch, phuộc trước đường kính 47mm tạo nên một Triumph Bonneville Bobber với vẻ ngoài cơ bắp, mạnh mẽ và tạo cho người lái một tư thế lái hiên ngang trên cung đường. Ngoài ra, xe được đầu tư tối đa về trang bị và công nghệ, giúp thỏa mãn niềm đam mê chinh phục mọi cung đường của các Biker Việt.

Về tính năng đảm bảo sự an toàn, xe sở hữu hệ thống phanh trước Brembo 2 piston đĩa đôi với đường kính 310mm, phanh sau Nissin đĩa đơn có trang bị ABS. Hệ thống phanh của Bonneville Bobber mang lại khả năng phanh tuyệt vời, giúp các Biker kiểm soát lái tốt hơn, hỗ trợ an toàn tốt nhất.

Hệ thống treo trước dạng ống với đường kính 47mm từ thương hiệu hàng đầu Showa, kết hợp với hệ thống giảm xóc sau dạng Monoshock và hành trình di chuyển 90mm, giúp Bonneville Bobber sở hữu khả năng vận hành hiệu suất cao.

Với công nghệ 2 chế độ lái: Road và Rain, giúp Biker linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, hay mọi điều kiện môi trường khác nhau. Không chỉ vậy, Triumph Bonneville Bobber 2023 được trang bị tối ưu hệ thống như: Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TTC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay công nghệ kiểm soát hành trình và đèn pha LED với DRL mang tới, giúp các tín đồ tốc độ trải nghiệm công nghệ cao cấp nhất trên chiếc xe.

Hệ thống ống xả hai lớp thiết kế phần giảm thanh phong cách “peashooter” được cải tiến, kết hợp với hộp lọc gió đôi tạo âm thanh đặc trưng “hot-rod”. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống lọc khí thải đặt kín đáo phía dưới xe, một hệ thống chống bó cứng phanh ABS dàng điều chỉnh tắt/mở, giúp kiểm soát chiếc xe tối ưu, qua đó bảo đảm tối đa sự an toàn.

Động cơ xi-lanh đôi 1200cc, kết hợp cùng mô men xoắn đẩy tăng khả năng bứt tốc ấn tượng. Khối động cơ này tạo âm thanh đặc trưng với thứ tự nổ 270°, mạnh mẽ với tiêu chuẩn khí thải Euro 5. 

Triumph Bonneville Bobber được Triumph Motorcycles ưu ái với 77 phụ kiện chính hãng. Tất cả các phụ kiện của Bonneville Bobber đều được sản xuất đồng thời và chỉnh chu từng chi tiết, mang tới một phiên bản xe hoàn mỹ, đảm bảo sự an toàn, yên tâm cho các Biker thỏa mãn thách thức mọi điều kiện địa hình hay thời tiết.

Tổng kết lại, Triumph Bonneville Bobber model 2023 là phiên bản xe phân khối lớn thỏa mãn những Biker đang đang tìm kiếm một mẫu mô tô đẹp với hiệu suất hấp dẫn. Những đường nét cổ điển mượt mà được tích hợp hàng loạt công nghệ lái hiện đại, đi cùng với khối động cơ xy-lanh đôi 1200cc mạnh mẽ, tất cả đều tự tin khẳng định thần thái của một biểu tượng Bonneville Bobber hoàn mỹ. 

0
Zalo
Hotline